Xu hướng thời trang giày xuân hè 2011

Posted: 11/02/2011 in Sandals
Thẻ:, ,

Thời trang giày dép cho mùa xuân hè 2011 dự báo sự lên ngôi của những đôi sandal cao gót.

Giày dép luôn đóng vai trò quan trọng để tạo nên phong cách của bạn. Những đôi giày không chỉ thoải mái mà còn có thiết kế, màu sắc độc đáo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa thời trang xuân hè 2011.

Những đôi sandal buộc dây cao gót luôn tạo cho phụ nữ có cảm giác chân mình trở nên dài hơn. Những đôi sandal cao gót này sẽ khiến bạn cải thiện được vóc dáng và trở nên thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Bạn có thể đi sandal cao gót buộc dây khi mặc váy, quần sooc, chân váy hoặc ngay cả khi bạn mặc quần trông bạn cũng rất tuyêt.


Roberto Cavalli


Versace


BCBG Max Azria

Blumarine


Sonia Rykiel

Những đôi sandal đế xuồng không những có hình dáng đẹp mắt mà chúng còn tạo ra sự mảnh mai cũng như sự thoải mái cho người sử dụng. Bạn có thể chọn những đôi sandal đế xuống với dây to bản hoặc dây mảnh vì cả hai loại trông đều bắt mắt.

Dolce and Gabbana


Versus


Fendi

Phong cách thời trang Vintage vẫn sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong mùa xuân hè 2011. Hãy chọn những đôi giày cao gót có để to và chắc để hoàn thiện những bộ thời trang phong cách Vintage của bạn.

Balmain


Tommy Hilfinger


Tommy Hilfinger

Màu sắc của những đôi sandal năm 2011 sẽ rất phong phú: từ màu trắng, ghi, xám, be đến màu xanh hải quân. Chúc bạn chọn được một đôi giày ưng ý và hợp mốt.

Bình luận về bài viết này